Xếp hạng 10 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Bình Dương đẹp nhất

Lựa chọn studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh ưng ý là điều vô cùng quan trọng đối với các cặp đôi tại Bình Dương. Để giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích, bài viết này Top1dexuat sẽ giới thiệu Top 10 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Bình Dương đẹp nhất. Mời các bạn tham khảo!

Đã bán 156
(0)
- Việt Nam
250.000 VND

RƯỢU MỪNG được biết đến như là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các dòng rượu thủ công truyền thống của Việt Nam chất lượng cao, mẫu mã trang trọng thích hợp dùng trong các dịp Lễ, Tết, Nghi thức cưới hỏi, Quà tặng, và thưởng thức...

LIÊN HỆ VÀ ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝ RƯỢU MỪNG

  • Điện thoại: 08.2525.1515

Tiêu chí đánh giá Studio chụp ảnh cưới đẹp

  • Chất lượng ảnh: Kỹ thuật chụp ảnh chuyên nghiệp, bắt trọn khoảnh khắc đẹp của cặp đôi.
  • Phong cách đa dạng: Phù hợp với sở thích và mong muốn của từng cặp đôi.
  • Địa điểm chụp phong phú: Cung cấp nhiều lựa chọn ngoại cảnh đẹp tại Bình Dương và các tỉnh lân cận.
  • Giá cả hợp lý: Các gói chụp đa dạng với mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Xếp hạng 10 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Bình Dương đẹp nhất

Truong Nguyen Studio

Địa chỉ: 215 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Truong Nguyen Studio là một Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Bình Dương đẹp, chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh với phong cách đa dạng, trẻ trung, lãng mạn. Studio sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực chụp ảnh cưới. Địa chỉ này nổi tiếng với phong cách ảnh cưới Hàn Quốc lãng mạn, trẻ trung.

Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Bình Dương đẹp nhất
Truong Nguyen Studio. Ảnh: Google tìm kiếm

Studio Thiên Đường Bình Dương

Địa chỉ: 210 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Studio Thiên Đường Bình Dương là địa chỉ uy tín, được nhiều cặp đôi yêu thích trong lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng phong cách đa dạng, Studio Thiên Đường luôn mang đến cho khách hàng những bộ ảnh cưới chất lượng cao, lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc hạnh phúc viên mãn của ngày trọng đại.

Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Bình Dương đẹp nhất
Studio Thiên Đường Bình Dương. Ảnh: Google tìm kiếm

Nắng Wedding

Địa chỉ: 95 QL1A, Khu Phố Bình Đường, TP Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Nắng Wedding là Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Bình Dương uy tín và chuyên nghiệp, mang đến cho các cặp đôi những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm, tâm huyết cùng ekip trang điểm chuyên nghiệp, Nắng Wedding luôn nỗ lực để tạo ra những bộ ảnh cưới độc đáo, ấn tượng và mang đậm dấu ấn cá nhân của mỗi cặp đôi.

Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Bình Dương đẹp nhất
Nắng Wedding. Ảnh: Google tìm kiếm

Nắng Wedding cung cấp nhiều phong cách chụp ảnh cưới khác nhau như: Hàn Quốc, vintage, hiện đại, … đáp ứng mọi sở thích và mong muốn của các cặp đôi.

Shady Studio

Địa chỉ: 105 Đường Nguyễn Văn Tiết, Phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Shady Studio là một cái tên nổi bật trong lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh Bình Dương. Studio ghi dấu ấn bởi phong cách ảnh trẻ trung, hiện đại, bắt kịp xu hướng và khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ nhiếp ảnh gia đầy tâm huyết.

Studio sở hữu kho tàng địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp tại Bình Dương và các tỉnh lân cận, mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và mới lạ.

Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Bình Dương đẹp nhất
Shady Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Bình Dương đẹp. Ảnh: Google tìm kiếm

Đội ngũ nhiếp ảnh gia của Shady Studio dày dặn kinh nghiệm, sở hữu kỹ thuật chụp ảnh chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến cho bạn những bức ảnh cưới đẹp nhất.

Quốc Thắng Wedding

Địa chỉ: 158 Đường Thích Quảng Đức, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Quốc Thắng Wedding là một Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Bình Dương uy tín, chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh với nhiều phong cách đa dạng như: Hàn Quốc, vintage, hiện đại,… Studio sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, luôn mang đến cho khách hàng những bộ ảnh cưới đẹp lung linh, chất lượng cao.

Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Bình Dương đẹp nhất
Quốc Thắng Wedding. Ảnh: Google tìm kiếm

Quốc Thắng Wedding cung cấp nhiều lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Bình Dương và các tỉnh lân cận như: TP.HCM, Đà Lạt, Phan Thiết, …Studio sử dụng trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để mang đến cho khách hàng những bộ ảnh cưới đẹp lung linh, chất lượng cao.

Bloom Bridal – Studio chụp ảnh cưới đẹp ở Bình Dương

Địa chỉ: 1105 Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường Chánh Nghĩa, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Bloom Bridal là Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Bình Dương, được nhiều cặp đôi yêu thích bởi phong cách ảnh trẻ trung, hiện đại và dịch vụ chu đáo. Studio sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dặn kinh nghiệm, luôn bắt kịp xu hướng mới nhất trong lĩnh vực chụp ảnh cưới.

Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Bình Dương đẹp nhất
Bloom Bridal – Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Bình Dương. Ảnh: Google tìm kiếm

Đặc biệt, Bloom Bridal có nhiều gói chụp ảnh cưới với mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Studio thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bloom Bridal có sẵn nhiều địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Bình Dương và các tỉnh lân cận. Studio cũng sẵn sàng đáp ứng yêu cầu chụp ảnh cưới tại các địa điểm khác theo yêu cầu của khách hàng.

Xem thêm: Xếp hạng 5 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Bến Tre đẹp nhất

Kim Ngân Phạm Studio

Địa chỉ: 43 Trần Phú, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một , tỉnh Bình Dương

Kim Ngân Phạm Studio là một Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Bình Dương chuyên nghiệp. Studio được thành lập bởi nhiếp ảnh gia Kim Ngân Phạm, người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và trang thiết bị hiện đại, Kim Ngân Phạm Studio luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao nhất.

Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Bình Dương đẹp nhất
Kim Ngân Phạm Studio. Ảnh: Google tìm kiếm

Kim Ngân Phạm Studio cung cấp nhiều phong cách ảnh cưới khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ phong cách Hàn Quốc lãng mạn, trẻ trung đến phong cách vintage cổ điển, hay phong cách hiện đại cá tính. Đăc biệt, Kim Ngân Phạm Studio có các gói chụp ảnh cưới đa dạng với mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Studio Toàn Thanh

Địa chỉ: 686 Đại Lộ Bình Dương (QL13), Phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Nhắc đến Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Bình Dương mà bỏ qua Studio Toàn Thanh thì quả thật là một thiếu sót rất lớn. Đây là một trong những studio ảnh cưới chịu “chơi” và chịu đầu tư nhất cho các tấm chụp ảnh cưới ngoại cảnh Bình Dương.

Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Bình Dương đẹp nhất
Studio Toàn Thanh. Ảnh: Google tìm kiếm

Studio Toàn Thanh là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chụp ảnh cưới tại Bình Dương, được nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn. Studio sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng ekip trang điểm, stylist tài năng, hứa hẹn mang đến cho bạn những bộ ảnh cưới hoàn hảo và đáng nhớ nhất.

Bảo Hoàng Wedding Studio

Địa chỉ: 50C Đường số 23, Phường Phú Chánh, Thị Xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

Bảo Hoàng Wedding Studio xứng đáng đứng trong TOP đầu Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Bình Dương nhờ sự tâm huyết trong từng album ảnh cưới được ra lò. 

Bảo Hoàng Wedding Studio cung cấp nhiều gói chụp ảnh cưới với các phong cách khác nhau như: Hàn Quốc, vintage, hiện đại, … đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đơn vị cũng có nhiều lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Bình Dương và các tỉnh lân cận như: TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đà Lạt, …

Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Bình Dương đẹp nhất
Bảo Hoàng Wedding Studio. Ảnh: Google tìm kiếm

Chưa kể, Bảo Hoàng Wedding Studio còn có một số ưu điểm khác như:

  • Có chương trình khuyến mãi thường xuyên.
  • Có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.
  • Có nhiều album ảnh cưới đẹp để khách hàng tham khảo

Kanchi Wedding Studio

Địa chỉ: Số 44 Đường Văn Công Khai, Phương Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Nếu bạn hướng đến sự trẻ trung, ngọt ngào, mặn nồng một cách nhiệt huyết thì Kanchi Wedding Studio là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Kanchi Wedding Studio sẽ đánh mạnh vào những khoảnh khắc ân ái của các cặp đôi. Từ cái liếc mắt đưa tình đến nụ cười hạnh phúc, từ cái nắm tay âu yếm đến nỗi giận hờn vu vơ, tất cả đều có thể là một bức hình tuyệt vời trong album ảnh cưới của bạn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ cho bạn cái nhìn khách quan nhất từ việc chọn đồ cưới, lối make – up phù hợp với gương mặt, cảnh quan đẹp tương thích với phong cách khách hàng theo đuổi.

Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Bình Dương đẹp nhất
Kanchi Wedding Studio. Ảnh: Google tìm kiếm

Tư thế chụp vừa không để lộ góc chết, vừa thể hiện được tình cảm của đôi vợ chồng son, cử chỉ trong khung hình không bị giả, bị đơ… Nói chung, Kanchi Wedding Studio sẽ lo hết, bạn chỉ cần cố gắng phối hợp để tiến độ chụp ảnh diễn ra nhanh và suôn sẻ nhất là xong.

Để lựa chọn được Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Bình Dương phù hợp nhất, các cặp đôi nên cân nhắc kỹ các yếu tố như phong cách ảnh, địa điểm chụp, giá cả và dịch vụ. Đồng thời, các bạn cũng nên dành thời gian tìm hiểu kỹ về các studio qua website, fanpage, hoặc tham khảo ý kiến của những người đã từng chụp ảnh cưới tại đó.

Chúc các cặp đôi tìm được studio ưng ý để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình! Tiếp tục theo dõi Cẩm nang cưới hỏi của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bài viết hay khác nhé!

Rượu Mừng – Hỷ trọn niềm vui là 1 trong TOP các loại rượu được cô dâu chú rể lựa chọn để thay thế rượu sâm banh, hoặc các loại rượu truyền thống vì tính chất sản phẩm gắn liền với ngày vui đôi lứa.

5/5 - (1 bình chọn)
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Liên hệ TOP 1 đề xuất!