#1 Địa chỉ Khu du lịch Làng Đất Sét ở Đà Lạt

Du lịch Làng Đất Sét Đà Lạt hay còn gọi là đường hầm đất sét, Đường Hầm Điêu Khắc Đà Lạt tọa lạc tại khu Hồ Tuyền Lâm, Phường 4, Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Đây được xem là địa điểm nắm giữ rất nhiều kỷ lục mang nét độc đáo của những công trình kiến trúc tại Đà Lạt. Ngoài ra đây còn là địa điểm sống ảo thu hút nhiều du khách ghé thăm đặc biệt là Hồ Vô Cực đang gây sốt trên cộng đồng mạng.

Địa chỉ Du lịch Làng Đất Sét: Khu Tuyền Lâm, Phường 4, Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Ảnh: Google tìm kiếm
Địa chỉ Du lịch Làng Đất Sét: Khu Tuyền Lâm, Phường 4, Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Ảnh: Google tìm kiếm

Địa chỉ Du lịch Làng Đất Sét: Khu Tuyền Lâm, Phường 4, Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

TOP 1 đề xuất xin giới thiệu cho bạn Du lịch Làng Đất Sét: Khu Tuyền Lâm, Phường 4, Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Đường Hầm Đất Sét là một công trình nhân tạo với nhiều kiểu kiến trúc mới lạ phá cách được tạo bằng đất sét.

Nơi đây tái hiện toàn bộ lịch sử hình thành và phát triển cùng văn hóa nổi tiếng nhất của xứ sở ngàn hoa Đà Lạt như: Chợ Đà Lạt, Trường đại học Đà Lạt, Trường Lycée Yersin, Nhà Thờ Con Gà, Ga Đà Lạt, khác sạn Palace, Viện pasteur, Chùa Linh Sơn, Cầu Ông Đạo….

Ngoài ra còn rất nhiều tác phẩm được làm hoàn toàn bằng đất đỏ bazan làm phong phú và sinh động hơn cho Đà Lạt như: Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt, đường cao tốc Đà Lạt, Sân  Bay Liên Khương, hồ Tuyền Lâm…

Địa chỉ Du lịch Làng Đất Sét: Khu Tuyền Lâm, Phường 4, Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Ảnh: Google maps
Địa chỉ Du lịch Làng Đất Sét: Khu Tuyền Lâm, Phường 4, Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Ảnh: Google maps

Chắc hẳn khi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng tác phẩm nổi tiếng Hồ Vô Cực. Đây là một tiểu cảnh bên trong khu du lịch Đường Hầm Đất Sét được ví như trời Âu đẹp ngỡ ngàng. Được thiết kế với mô hình Hồ xây tràn bờ, xung quanh được thiết kế thêm bối cảnh thiên nhiên.

Ở giữa hồ đặt hai bức tượng người cực lớn hướng mặt vào nhau. Người ta ví đây giống như chàng Lang và nàng Biang luôn hướng về nhau vậy.

Địa chỉ tìm kiếm Khu Tuyền Lâm, Phường 4, Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
Thời gian mở cửa tham quan 7:30 – 17:00.
Mức giá vé vào cửa
  • Người lớn là 60.000đ/ người
  • Trẻ em là 30.000đ/ bé (cao dưới 1,2m)

 

Review Du lịch Làng Đất Sét: Khu Tuyền Lâm, Phường 4, Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Bên cạnh các công trình kiến trúc bên trong làng đất sét còn có nhiều mô hình các vật dụng, phương tiện một thời gắn bó với người dân Đà Lạt như điện thoại cổ, đầu xe lửa hơi nước, xe hơi cổ, vespa cổ,… Cùng với những biểu tượng gắn liền với Đà Lạt như hoa anh đào, hoa dã quỳ, rau củ quả Đà Lạt…

Có thể nói tuy được thiết kế hoàn toàn làm bằng đất nhưng dưới bàn tay khéo léo và kì công của những người thợ, những người kiến trúc sư tài hoa đã biến nơi đây trở thành một trong những công trình kiến trúc điêu khắc độc đáo và sống động.

Tất cả mọi thứ tạo nên một tuyệt phẩm vô cùng kì công từ khung cảnh thiên nhiên, cây cối và muông thú,…

Địa chỉ khu du lịch Làng Đất Sét Đà Lạt nằm ở khu vực ngoại ô thành phố thuộc khu du lịch Hồ Tuyền Lâm.

Khi tham quan địa điểm Làng Đất Sét Đà Lạt du khách có thể tiện ghé qua những địa điểm tham quan du lịch gần kề như: Khu du lịch Thác Datanla, Cáp treo Đà Lạt – Đồi Robin, dinh Bảo Đại 3, Thiền Viện Trúc Lâm.

Địa chỉ Du lịch Làng Đất Sét: Khu Tuyền Lâm, Phường 4, Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Ảnh: Google tìm kiếm
Địa chỉ Du lịch Làng Đất Sét: Khu Tuyền Lâm, Phường 4, Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Ảnh: Google tìm kiếm

Review của bạn Đậu Tuấn Hùng

Một địa điểm đáng để đến khi bạn đến với thành phố Đà Lạt, ý tưởng khá độc đáo và táo bạo khi tạo ra một điểm quy tụ các đặc trưng của Đà Lạt sâu dưới lòng đất nhưng lại lộ thiên.

Khu vực này không xa trung tâm thành phố, nơi đây có khung cảnh rất đẹp và đang tiếp tục được phát triển mở rộng. Thực ra là không biết nói thế nào để mô tả chi tiết hay một cái gì cụ thể cả, nó mơ hồ như chính nơi đây vậy, có thể nó không có gì đặc biệt cũng có thể cái gì cũng rất đặc biệt vậy.

Review của bạn Trọng Lê Đức

Một địa điểm du lịch Đà Lạt khá đẹp, cách trung tâm Thành Phố Đà Lạt tầm 10Km đến nên đi vào buổi sáng cho vắng vẻ để chụp hình sống ảo các kiểu, các điểm checkin không quá nổi bật. Giá vé vào cổng là từ 60K/người. Các món ăn phục vụ trong này khá là đắt đỏ là điểm chung của các khu du lịch thôi. Nơi đáng để ghé thăm khi đến Đà Lạt.

Review của bạn Bryson Rider

Nếu bạn thích chụp ảnh như tôi thì đây là một địa điểm khá thích hợp cho các nhiếp ảnh gia và chỉ những người tìm kiếm một địa điểm chụp ảnh để chụp những bức ảnh sinh động, độc đáo.

Vé có giá khá cao để vào. Tôi khuyên bạn nên đến sớm để đánh bại đám đông. Điều này chắc chắn nên có trong danh sách các địa điểm để xem khi ở Đà Lạt.

Review của bạn Thư Trần

Nơi này có vẻ siêu du lịch đối với tôi khi chúng tôi đến lối vào, nhưng tôi đã ngạc nhiên với nhiều bức tượng đất sét thu hút sự chú ý của tôi.

Lối đi bộ dài hơn một km, nhưng dưới ánh mặt trời giữa trưa, điều này có thể cảm thấy như một việc vặt. Không có nhiều cây, vì vậy tôi khuyên bạn nên đến sớm hoặc muộn trong ngày.

Bạn có thể ăn ở đó, tập bắn cung, uống cà phê vùng cao và chụp một loạt ảnh đáng giá IG.

Review của bạn An Nhiên

Địa điểm đẹp, công viên giải trí nhỏ. Trang trí rất đẹp. Nơi tốt đẹp để tham quan và tận hưởng thiên nhiên và không khí trong lành. Tuy nhiên quản lý cần quan tâm đến du khách và ngăn chặn người dân gây ô nhiễm hoặc đến các khu vực bị cấm.

Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt

High recommend cho các bạn ghé thử Địa chỉ Du lịch Làng Đất Sét Đà Lạt nha.
5/5 - (3 bình chọn)
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Liên hệ TOP 1 đề xuất!