Địa chỉ Vườn hoa Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt

Bên cạnh cánh đồng hoa lavender Cầu Đất và cánh đồng hoa lavender ở hồ Tuyền Lâm thì thời gian qua du khách không khỏi trầm trồ và thích thú khi có thêm sự xuất hiện của một cánh đồng hoa lavender. Toạ lạc tại 89 Vạn Thành, Phường 5, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng, 66113 du khách lại có thêm một điểm đến lý tưởng mới bạt ngàn hoa lavender để hoà mình vào cảnh sắc thơ mộng của thành phố ngàn hoa.

Địa chỉ Vườn hoa Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt
Địa chỉ Vườn hoa Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt

Địa chỉ Vườn hoa Lavender Túi Thương Nhớ: 89 Vạn Thành,Phường 5, TP Đà Lạt

TOP 1 đề xuất xin giới thiệu cho bạn Địa chỉ Vườn hoa Lavender Túi Thương Nhớ: 89 Vạn Thành, Phường 5, TP Đà Lạt, Lâm Đồng. Nếu du khách đi từ hướng trung tâm TP Đà Lạt thì đi theo hướng Làng hoa Vạn Thành, Khu du lịch Fresh Garden Dalat qua Hầm rượu Vĩnh Tiến đến Ngã 3 Tà Nung, Suối Vàng sẽ thấy địa điểm cần tới.

Trên hành trình khám phá Địa chỉ Vườn hoa Lavender Túi Thương Nhớ bạn có thể lên lịch trình kết hợp với việc thăm quan các điểm du lịch xịn khác như: Thác Cam Ly, Sân bay Cam Ly, DALAT FAIRYTALE LAND, Vườn Sen Đá Glass Garden, Nông Trại Cún – Puppy Farm, Nông Trại Cừu Frenzy Farm,…

Địa chỉ tìm kiếm: 89 Vạn Thành, Phường 5, TP Đà Lạt, Lâm Đồng.

Thời gian mở cửa: 07:30 – 17:00.

Mức giá: 60.000 đồng/người.

Địa chỉ Vườn hoa Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt
Địa chỉ Vườn hoa Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt

Review Vườn hoa Lavender Túi Thương Nhớ: 89 Vạn Thành, Phường 5, TP Đà Lạt

Địa chỉ Vườn hoa Lavender Túi Thương Nhớ làm cho du khách tha hồ thả dáng chụp hình với khung cảnh thơ mơ dưới những đoá hoa xinh xắn.

Tại đây bạn sẽ bắt gặp một căn nhà nhỏ xung quanh là những vườn hoa bát ngát. Bên cạnh hoa Lavender bạn còn có thể chiêm ngưỡng  những loại hoa khác như: hoa cúc La Mã, hoa hương thảo,…

Review của bạn Trần Minh Công:

Địa chỉ Vườn hoa Lavender Túi Thương Nhớ mở cửa từ 7h30 đến 17h mỗi ngày. Với giá vé vào cửa là 60.000 đồng/người, được tặng thêm một phần nước tự chọn và một túi thơm được làm từ chính hoa lavender nơi đây. Còn có dịch vụ cho thuê trang phục cho nữ cùng các phụ kiện như giỏ đựng hoa, khăn,… để chụp hình cho phù hợp với bối cảnh.

Giá thuê đồ cũng rất phải chăng, chỉ với 80.000 đồng. Bạn cũng có thể mua hoa tươi, hoa khô, hay cây giống và tinh dầu hoa về làm quà lưu niệm với mức giá từ 40.000 đến 250.000 đồng. Bên cạnh hoa bạn còn được checkin sống ảo cùng nhiều bối cảnh như bốt điện thoại, gian nhà gỗ ấm cúng, cánh cửa thời gian,… Đảm bảo nơi đây sẽ đem lại cho bạn những bức ảnh cùng nhiều góc máy đẹp vô cùng tuyệt vời.

Review của bạn Thảo Bùi Thảo:

Giá vé 60k bao gồm 1 ly nước nữa nha rất rất nhiều góc chụp choẹt nè, mình đứng vào là có ngay 77 49 ảnh xịn xò. Trong này có cả dịch vụ thuê đồ nữa nên rất là tiện ích luôn nè. Menu nước đồng giá 60k, lúc về còn được tặng một túi thơm hoa lavender nữa nè.

Địa chỉ Vườn hoa Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt
Địa chỉ Vườn hoa Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt

Ở đây chỉ cho thuê đồ nữ, có đủ các loại váy sống ảo, tầm 80k thôi á.Cho thêm 6 sao cho bạn Tom con của chủ vườn, siêu dễ thương và đáng êu.

Review của bạn Vy Nguyễn:

Menu nước gồm các loại trà, cà phê, cacao,… đồng giá 60k. Chất lượng nước tạm ổn không ngon cũng không quá tệ. Vì quán có view quá đẹp nên bỏ qua hết mọi thứ luôn. Chưa kể sau khi tham quan xong khi về bạn sẽ được tặng thêm một túi thơm hoa lavender dễ thương xĩu. Ngoài ra ở đây còn cho thuê đồ nữ với đầy đủ các loại váy sống ảo, giá tầm 80k thôi là tha hồ chụp hình luôn.

Review của bạn Ty Ha:

Chỉ có 60k mà bao là góc sống ảo xịn sò view đồi núi quá ưng cái bụng luôn, cánh đồng hoa Lavender bát ngát như trời Tây nữa chớ. Quá rẻ cho 1 cuộc tình. Còn được free nước uống siêu ngon và túi thương nhớ lavender nhỏ xinh thơm dã man luôn á.

Địa chỉ Vườn hoa Lavender Túi Thương Nhớ có cả dịch vụ cho thuê váy lồng lộn để chụp hình nữa toàn váy xinh mà chỉ 80k kèm phụ kiện luôn khỏi phiền vắt óc suy nghĩ coi mặc gì Vườn rất rộng, có nhiều điều hay để con trai mình trải nghiệm ở farm. Nhân viên thì vui vẻ nhiệt tình nữa nè. Đây là điểm đến rất đáng thử khi tới Đà Lạt.

Review của bạn Vũ Thị Cẩm Tú:

Team Lavender giơ tay nào… Xin nhấn mạnh là Lavender thiệt chứ hổng phải là cây na ná Lavender như cây xác pháo xanh đâu nhaaa…

Địa chỉ Vườn hoa Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt
Địa chỉ Vườn hoa Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt

Lavender Đà Lạt trồng kiểu gì cũng sẽ không có tím lịm tìm sim hay trổ rực như ở nước ngoài đâu nha. Nhưng đặc biệt ở đây có bán luôn các sản phẩm hoa khô, hoa tươi từ Lavender đấy.

Các bạn vừa có thể đi dạo chụp ảnh, vừa có thể tham quan nhà kính Lavender và mua quà lưu niệm nếu đam mê với loài hoa này nha!

Review của bạn Duc Duc:

Để chọn 1 nơi để thư giãn thì tôi sẽ chọn nơi đây – nơi mà bạn có thể thả hồn vào mùi hương của Lavender, cúc La Mã, những bụi cây hương thảo lớn, view đẹp và đồ uống ngon. Tuy là chỉ là khu vườn nhưng lại là không gian để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn sau những căng thẳng và mệt mỏi!!

Review của bạn Phương Nguyễn:

Địa chỉ Vườn hoa Lavender Túi Thương Nhớ còn khá mới của Đà Lạt, được trang trí theo tông tím mộng mơ, giá vé mình đi ngày 11/01/2021 là 60k( bao gồm thức uống nước ngọt, cà phê, …).

Do còn khá mới nên chưa đông lắm, hoa đẹp, phục vụ dễ thương, ở đây có cho thuê đồ để chụp hình.

High recommend cho các bạn ghé thử Địa chỉ Vườn hoa Lavender Túi Thương Nhớ ở Đà Lạt nha.

Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ Vườn Ánh Sáng Lumiere: 222B Mai Anh Đào, Đà Lạt

5/5 - (2 bình chọn)
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Liên hệ TOP 1 đề xuất!