TOP 14 giỏ quà tết 300k đẹp – rẻ – tiết kiệm mà ý nghĩa

Lại một mùa Tết sắp đến rồi, bạn đã lựa chọn được giỏ quà Tết nào vừa đẹp, vừa rẻ, lại tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo đầy đủ ý nghĩa, tinh thần ngày Tết dành tặng người thân, bạn bè hay chưa? Hãy cùng TOP1dexuat tham khảo ngay Top 14 giỏ quà tết 300k độc đáo và sáng tạo này nha.

Chọn quà tết 300k ý nghĩa cho người yêu thương

Đây là gợi ý dành cho những bạn không thích các sản phẩm giỏ quà tết 300k có sẵn và muốn tự tay mình lựa chọn món quà thật sự ý nghĩa để dành tặng người thân, bạn bè.

Các loại nước có gas, rượu, bia

Tặng rượu trong ngày Tết có ý nghĩa cầu mong sự phồn vinh, sung túc cho chính bản thân người nhận và gia đình trong dịp đầu năm mới. Ngày xưa, rượu thường được tặng trong từng bầu, nhưng dần được thay thế bằng bình gốm, chai thủy tinh sang trọng và đẹp mắt.

Nhưng dù cho có thay đổi về mặt hình thức ra sao đi nữa, thì ý nghĩa tặng rượu trong ngày đầu năm vẫn luôn ở đó, không hề đổi thay.

Nếu không lựa chọn rượu, bạn có thể cân nhắc đến bia. Nhưng bạn nên lựa chọn những loại bia có thiết kế bao bì màu đỏ thắm, vì đây là màu của may mắn, của tài lộc và hy vọng, mang niềm vui đến mọi nhà.

Xem thêm: Rượu Tequila Jose Cuervo Especial 750ml

set qua tet cac loai ruou bia
Chọn set quà tết các loại rượu, bia. Ảnh: Google tìm kiếm

Café, trà

Café, trà là món quà tuyệt vời nhất đối với con người mà đất mẹ đã gửi tặng. Với vị đắng nhẹ, hương thơm ngào ngạt, cùng chút hậu vị ngọt dịu, café và trà đích thị là loại thức uống trường tồn với con người, với thời gian.

Không chỉ vậy, café và trà còn là thức uống tốt cho sức khỏe, tăng cường hoạt động trí não, giúp bạn luôn tỉnh táo, sáng tạo (khi và chỉ khi bạn sử dụng đúng mục đích mà không quá lạm dụng sản phẩm).

Chắc chắn rằng túi quà tết 300k với trà, café sẽ là gợi ý hoàn hảo để bạn thay lời  chúc sức khỏe đến người thân và bạn bè.

set qua tet cac loai tra cafe
Set quà tết 300k các loại trà, cafe. Ảnh: Google tìm kiếm

Bánh kẹo, mứt

Những thức quà bánh như kẹo, mứt, tuy đơn giản, quen thuộc nhưng lại làm chết mê chết mệt bao nhiêu thế hệ. Với những túi quà tết tầm 300k, bạn đã lựa chọn được gần như đầy đủ mọi loại bánh kẹo, mứt rồi.

Gợi ý 14 giỏ quà Tết 300k vừa tiết kiệm vừa sang trọng

Đứng trước sự đa dạng của hàng trăm, hàng nghìn giỏ quà tết giá 300k, Top1dexuat.com hiểu rõ những băn khoăn, trăn trở của bạn mỗi khi lựa chọn. Để trả lời cho câu hỏi này, Top1dexuat.com xin giới thiệu các sản phẩm quà tết tầm 300k đa dạng mẫu mã, thương hiệu và chất lượng.

Chắc chắn những giỏ quà sau đây sẽ không làm bạn thất vọng!

Túi quà tết 300k – An Khang

Với tông màu thiết kế chủ đạo là màu xanh lá, giỏ quà tết 300 – An Khang mang đến cho bạn một niềm hân hoan, khỏe khoắn và tươi trẻ trong ngày lễ đặc biệt nhất của dân tộc.

Bên trong giỏ quà tết 300 – An Khang sẽ bao gồm các loại tặng phẩm cao cấp, được nhập khẩu và chế biến theo quy trình khép kín, an toàn vệ sinh và đảm bảo chất lượng. Đây quả thật là món quà biếu tặng vừa “chất” vừa sang, nhưng lại tiết kiệm vô cùng.

Các tặng phẩm gồm có:

  • Hộp bánh khoai tây Slide.
  • Café hòa tan G7.
  • Bánh quy quế.
  • Chocolate đen Basilur.
set qua tet 300k an khang
Túi quà tết 300k – An Khang. Ảnh: Google tìm kiếm

Hoặc bạn có thể giảm bớt lượng tặng phẩm và thay thế bằng rượu vang Ý/ Chile hoặc Việt Nam.

Hộp quà tết 300k – Phú Quý 

Với thiết kế hộp quà tết 300k – Phú Quý, bạn sẽ nhận được hộp quà đúng với chính tên gọi của nó – Phú Quý. Đây là hộp quà tết 300k có thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp và đẹp mắt, khi toàn bộ hộp quà được làm từ gỗ, và tấm lụa lót mềm mại.

Có lẽ vì thế mà hộp quà tết 300k – Phú Quý sẽ luôn là hộp quà chiếm trọn trái tim, sự yêu thích của khách hàng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Không những tập trung vào ngoại hình hộp quà, giỏ quà tết 300 Phú Quý còn chú trọng vào từng tặng phẩm bên trong như:

  • Rượu vang Chile
  • Nho khô Chile, hạt điều vỏ lụa, khô bò lát,…
  • Các loại bánh, kẹo mứt truyền thống.
hop qua tet phu quy
Hộp quà tết 300k – Phú Quý. Ảnh: Google tìm kiếm

Giỏ quà tết giá 300k – Lộc Xuân

Là giỏ quà tết giá 300k giá rẻ, mộc mạc nhưng đây được xem là mẫu sản phẩm có thiết kế vô cùng tinh tế và thu hút. Vậy đâu là điểm nhấn của giỏ quà tết giá 300k Lộc Xuân này?

Đó là sự góp mặt của rượu vang Ý thượng hạng, các loại hạt dinh dưỡng (hạt điều, hạt hạnh nhân, hạt macca,…), trà hoa, nho khô, xoài sấy,… tất cả tặng phẩm đều được kết hợp hài hòa, và chiếm trọn tình cảm của những khách hàng khó tính.

Túi quà tết 300k – Thịnh Vượng

Có thể nhận thấy rằng, các mẫu giỏ quà tết dưới 300k chưa bao giờ ngừng “hot”. Đó là vì giá thành rẻ, cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tặng phẩm, an toàn và chất lượng.

Và giỏ quà tết dưới 300k – Thịnh Vượng là một trong những giỏ quà mà Top1dexuat.com vô cùng tâm đắc. Với thiết kế hoa văn tinh tế, chỉn chu, cùng sự phối hợp nhẹ nhàng, hài hòa giữa trái cây sấy, các loại hạt, và rượu vang nhập khẩu từ Ý, Chile, Pháp,… Tất cả đều hòa quyện với nhau vô cùng độc đáo.

tui qua tet 300k thinh vuong
Túi quà tết 300k – Thịnh Vượng. Ảnh: Google tìm kiếm

Bên trong giỏ quà tết dưới 300k – Thịnh Vượng gồm có những sản phẩm như:

  • Rượu vang Pháp Charles Bohen.
  • Nho khô Chile, hạt điều rang muối, hạt macca nứt vỏ Úc, hạt hạnh nhân Mỹ rang mộc, hạt bí xanh mông cổ,…

Quà tết tầm 300k – Như Ý

Nên mua quà tết gì 300 ngàn? Một trong những hộp quà tết tầm 300k rẻ, đẹp, sang trọng mà bạn không thể bỏ lỡ chính là giỏ quà Tết – Như Ý. Không chỉ hấp dẫn bởi thiết kế nhẹ nhàng, trang nhã, giỏ quà Như Ý còn gây ấn tượng mạnh mẽ với hàng loạt tặng phẩm ý nghĩa, và chất lượng.

Hộp quà tết tầm 300k – Như Ý sẽ bao gồm các loại tặng phẩm như:

  • Hạt điều vỏ lụa.
  • Granola bar Millinuts.
  • Nho khô Chile.
  • Café hòa tan Just Viet.
  • Chocolate Nurello,… 

Mỗi khi nhìn thấy hộp quà này, bạn sẽ thấy được khả năng “mix & match” cực kỳ hài hòa, hợp nhãn đến không ngờ, và đặc biệt mang đầy đủ hình ảnh của ngày Tết truyền thống dân tộc.

Giỏ quà tết dưới 300k – Hoan Hỷ

Liệu có hộp quà tết chi phí nhỏ hơn 300k không? Hãy chọn ngay giỏ quà tết dưới 300k – Hoan Hỷ. Với sự kết hợp giữa các loại bánh kẹo nhập khẩu, cùng thương hiệu trà tên tuổi nổi tiếng trong nước.

Giỏ quà tết dưới 300k – Hoan Hỷ chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn, của những người đang gặp khó khăn về tài chính, nhưng vẫn muốn gửi tặng món quà đầy tình nghĩa trong dịp năm mới

Bên trong giỏ quà tết Hoan Hỷ sẽ bao gồm các loại bánh khác nhau như:

  • Bánh hộp thiếc Danisa.
  • Nước yến.
  • Kẹo Alpenliebe, cà phê Nescafe, bánh Pinattsu, trà Lipton,…

Top1dexuat.com xin khẳng định hộp quà tết Hoan Hỉ này sẽ là món quà được săn đón nhiều nhất trong dịp Tết năm nay.

set qua tet hoan hy
Giỏ quà Tết 300k – Hoan Hỷ. Ảnh: Google tìm kiếm

Túi quà tết 300k – Tài Lộc

Phải nói rằng đây là giỏ quà tết 300 có chất lượng tốt và cực kỳ độc đáo. Đó là vì những tặng phẩm bên trong giỏ quà được đóng gói chắn chắn trong hộp, vô cùng đơn giản, và tinh tế. Nhưng chất lượng nhất không đến từ vẻ ngoài bao bì đóng gói mà đến từ nội tại của sản phẩm. Và tất nhiên không phải giỏ quà tết 300 nào cũng chuẩn bị được những sản phẩm chất lượng như thế này.

Bên trong giỏ quà tết 300 – Tài Lộc sẽ bao gồm các tặng phẩm như:

  • Bánh bông lan.
  • Kẹo mềm, trà Lipton.
  • Bột milo, café hòa tan.
  • Các loại mứt như mứt gừng, mứt bí, mứt dừa,… và nước giải khát có gas.
tui qua tet tai loc
Túi quà tết 300k – Tài Lộc. Ảnh: Google tìm kiếm

Tất cả các sản phẩm đều được gói gọn, trang trí cẩn thận và tỉ mỉ. Có lẽ vì thế mà giỏ quà tết 300 – Tài Lộc nhận được rất nhiều tình cảm của người tiêu dùng bởi sự chau chuốt, và sang trọng.

Giỏ quà tết dưới 300k – Hạnh Phúc

Nên mua quà tết gì 300 ngàn? Với 300k bạn có mua được hạnh phúc? Hoàn toàn được, chỉ cần lựa chọn giỏ quà tết 300 với các món quà sắp xếp gọn gàng và ngay ngắn này, hạnh phúc sẽ đến ngay trong tầm tay bạn.

Tuy giá thành giỏ quà không cao, nhưng ngoại hình bao bì, thiết kế sản phẩm mang đậm không khí ngày Tết, vô cùng gần gũi và sang trọng. Cũng chính vì thế mà giỏ quà tết 300 – Hạnh Phúc được nhiều khách hàng lựa chọn để thể hiện tình cảm, thể hiện sự trân quý đến người thân yêu.

Giỏ quà tết 300 – Hạnh Phúc sẽ bao gồm các sản phẩm:

  • Bánh kẹo truyền thống.
  • Các loại mứt không thể thiếu ngày Tết: mứt bí, mứt dừa, mứt khoai lang, mứt hạt sen,…
  • Các loại trà hoa: trà hoa nhài, trà sen,…
  • Nước ngọt giải khát có gas, bia, rượu vang tùy chọn.
set qua tet hanh phuc
Set quà tết Hạnh Phúc. Ảnh: Google tìm kiếm

Sự kết hợp tưởng chừng như tiết kiệm và giá rẻ này, lại mang đến rất nhiều hạnh phúc đấy.

Phần quà tết 300k – Sum Vầy

Cũng là một trong những giỏ quà tết 300 dân giã, và quen thuộc với tất cả mọi người. Vì đây không chỉ là món quà ý nghĩa dịp Tết, mà còn là tất cả tấm lòng của người tặng, trân trọng từng phút giây trao đi.

Giỏ quà tết 300 – Sum Vầy bao gồm các loại bánh mứt truyền thống, hương vị đậm đà, cùng chất lượng tuyệt hảo, sẽ mang đến cho bạn ngày Tết tươi vui và đầm ấm bên gia đình.

Các sản phẩm bên trong giỏ quà tết 300 – Sum Vầy bao gồm:

  • Hộp bánh AFC 200gram.
  • Ống trà xanh lipton (mini) 13,5gram.
  • Hộp mứt gừng Việt San 150gr.
  • Hộp Nescafe 15 gói.
  • Hộp bánh quy Deli 382gr.
  • Nước ngọt Pepsi Cola Pet 1,5 lít.

Túi quà tết 300k – Đoàn Viên

Quà tết 300k mua gì cho dân giã, bình dị nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng, ý nghĩa vốn có? Chọn ngay giỏ quà tết 300 – Đoàn Viên, đây là một trong những món quà mang hương vị quê hương, giúp bạn gợi nhớ lại ký ức khi còn trẻ, còn gắn bó với nơi mình sinh sống.

Không những vậy, giỏ quà tết 300 – Đoàn Viên còn là giỏ quà độc đáo, tinh tế, và vô cùng tỉ mỉ, đến nỗi bạn cũng sẽ nghĩ rằng: “món quà này có thật và đang được bày bán trên thị trường sao?”

Bên trong giỏ quà tết 300 – Đoàn Viên này sẽ là sự sắp xếp cầu kỳ giữa các loại bánh kẹo, nước uống, mứt,… khác nhau. Điển hình là các sản phẩm như:

  • Nồi niêu đất nung, bình rượu đất nung.
  • Bánh chưng xanh.
  • Bao lì xì đỏ theo từng năm.
  • Trà truyền thống, hoặc trà hoa (tùy chọn).
  • Bánh Cherish, bánh Slide khoai tây.
  • Café, kẹo Choco Lục Giác.
gio qua tet 300k doan vien
Giỏ quà Tết 300k – Đoàn Viên. Ảnh: Google tìm kiếm

Tất cả sản phẩm này sẽ là hồi ức tốt đẹp, ấn tượng nhất về một cái Tết xưa cũ trong trí nhớ của bạn.

Giỏ quà tết 300k – Bình An

Nên mua quà tết gì 300 ngàn? Chọn ngay giỏ quà Tết lấy cảm hứng từ loài hoa Atiso đỏ – biểu tượng của sự hạnh phúc ngay thôi nào.

Giỏ quà tết 300 – Bình An có một sức hút, sức hấp dẫn lạ thường. Kể từ khi ngắm nhìn, mọi căng thẳng, mệt mỏi vì tìm kiếm giỏ quà phù hợp dường như tan biến. Đó cũng là lý do mà giỏ quà này được ví như một bông hoa hạnh phúc trong vô vàn giỏ quà đắt tiền khác.

Với sự kết hợp giữa các loại nước uống, bánh kẹo mứt, hạt dinh dưỡng, trái cây sấy khác nhau. Giỏ quà tết 300 – Bình An sẽ thay bạn gửi lời chúc tốt lành cho một năm bình an, nhiều hạnh phúc và an yên. Bên trong giỏ quà Tết Bình An bao gồm:

  • Rượu ngọt Roselle
  • Thảo hồng trà.
  • Bánh Hibiscus, siro Hibiscus, muối Hibiscus,…
gio qua tet 300k binh an
Giỏ quà tết 300k – Bình An. Ảnh: Google tìm kiếm

Giỏ quà tết dưới 300k – Xuân An Vui

Có tồn tại hộp quà tết chi phí nhỏ hơn 300k nào nữa không? Đến ngay với giỏ quà tết dưới 300k – Xuân An Vui, đầy đủ tặng phẩm và mang giá trị vô cùng thiết thực nhé.

Là sự kết hợp hài hòa giữa nhiều loại bánh kẹo, nước uống, mứt,… cùng trà hoa đơn giản, nhẹ nhàng. Giỏ quà tết 300 – Xuân An Vui sẽ mang đến cho bạn và người nhận những phút giây đủ đầy, tình cảm và chân thành nhất. Vì dù có rẻ, nhưng lại là toàn bộ tâm tư, cảm xúc mà người gửi đặt vào trong giỏ quà, không hề đơn giản tí nào.

Với giỏ quà tết dưới 300k – Xuân An Vui, bạn sẽ nhận được những sản phẩm gồm có:

  • Bánh quy Castana.
  • Kẹo mềm Sugus, cà phê G7.
  • Trà Nestea, trà Lipton, trà hoa nhài, trà sen,…
  • Nước ép đào Vfresh, bánh quy cream,…
gio qua tet xuan an vui
Giỏ quà tết 300k – Xuân An Vui. Ảnh: Google tìm kiếm

Túi quà tết 300k – Tết Phúc

Mỗi năm Tết đến Tết đi đều để lại cho mọi người những cảm xúc và phút giây khó tả. Hãy mở ra tấm chân tình bao năm, thể hiện cảm xúc trọn vẹn với người thân, bạn bè bằng giỏ quà tết 300 – Tết Phúc cực quen thuộc và gần gũi.

Với thiết kế vững chãi ở phía ngoài, trân quý tặng phẩm bên trong, giỏ quà Tết Phúc sẽ theo bạn trao gửi triệu lời chúc bình an đến những người yêu thương.

Giỏ quà tết 300 – Tết Phúc bao gồm nhiều loại sản phẩm như:

  • Rượu vang Đà Lạt – 750ml.
  • Vinamit Mít Sấy – 250gr.
  • Snack Slide 160gr.
  • Lipton gói nhúng Bát giác 2g*25 gói.
  • Bánh quy Orion Goute – 320gr.
  • Túi quà.
tui qua tet 300k tet phuc
Túi quà tết 300k – Tết Phúc. Ảnh: Google tìm kiếm

Giỏ quà tết dưới 300k – Khởi đầu An

Vạn sự khởi đầu An với giỏ quà tết dưới 300k được trang trí bắt mắt, tỉ mỉ thì có ai mà không thích cho được? Với sự chỉn chu, tỉ mỉ và sang trọng của giỏ quà, Khởi Đầu An chắc chắn sẽ là lựa chọn làm quà biếu tặng hoàn hảo cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp,… trong những ngày đầu xuân nhiều may mắn, tài lộc và hạnh phúc.

Giỏ quà tết 300 – Khởi đầu An

  • Bánh Chocopie (1 hộp x 180g)
  • Bánh Chocopie vị cacao (1 hộp x 180g)
  • Bánh Custas kem trứng (1 hộp x 141g)
  • Bánh Goute mè giòn tan (1 hộp x 66,6g)
  • Bánh Goute cà phê cốt dừa (1 hộp x 66g)
  • Bánh quy Say me phô mai cười (1 hộp x 55,2g)
  • Bánh quy Chocolate Miz (1 hộp x 54g)

Xem thêm: TOP 17 giỏ quà tết 400k hợp lý – đầy đủ – ý nghĩa và chất lượng

Nên biếu tặng giỏ quà tết 300k cho đối tượng nào?  

Xét về mặt ý nghĩa, giỏ quà tết 300 mang đến giá trị đầy đủ về mặt vật chất và tinh thần đối với từng đối tượng cụ thể. Còn xét theo mặt giá trị, 300k tuy không cao nhưng lại là mức chi phí phù hợp với người có thu nhập trung bình, người lao động trên địa bàn.

Có thể nói, những mẫu giỏ quà tết 300 này hoàn toàn đáp ứng được đầy đủ mọi mặt về cả ý nghĩa, tinh thần và giá trị với mọi người.

Vậy đâu là đối tượng nhận quà phù hợp?

Người thân

Giỏ quà tết 300 này rất thích hợp để dành tặng cho người thân trong gia đình như ông bà, cha mẹ,… khi điều kiện kinh tế của bạn chưa khá giả. Nhưng với người thân, các món quà này mang nhiều yếu tố về mặt ý nghĩa hơn, và được đề cao hơn so với giá trị món quà vốn có.

Vì dù cho giá trị món quà có thấp hay cao ra sao, thì những ngày xuân sum vầy, quây quần bên mâm cơm ngày Tết mới là điều ý nghĩa nhất của ngày Tết cổ truyền.

Nhân viên doanh nghiệp

Với các chủ doanh nghiệp, nhu cầu tặng quà Tết cho nhân viên các dịp cuối năm này cũng rất lớn. Bên cạnh những tháng lương hiện kim sau một năm cống hiến, lao động miệt mài, vất vả, thì giỏ quà tết 300 đi kèm sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lý.

Vừa có ý nghĩa về mặt giá trị, vừa đáp ứng đầy đủ cả tinh thần, và giữ chân lao động hiệu quả.

tang gio qua tet 300k cho ai
Nên biếu tặng giỏ quà tết 300k cho đối tượng nào? Ảnh: Google tìm kiếm

Hoạt động thiện nguyện

Ngày Tết là ngày lễ đoàn viên. Nhưng đâu đó, vẫn còn những mảnh đời khó khăn, những trẻ em vùng cao chưa có đủ điều kiện đón Tết. Vì vậy, lựa chọn giỏ quà 300 để biếu tặng sẽ mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt.

Khi đây được xem là hình ảnh sắc xuân đang về trên mọi miền tổ quốc, giúp họ cảm nhận được không khí tươi vui, ấm áp của ngày Tết gần kề.

Qua những gợi ý về TOP 14 giỏ quà tết 300k đẹp – rẻ – tiết kiệm mà ý nghĩa, Top1dexuat.com mong rằng bạn sẽ có những lựa chọn đầy đủ, đa dạng hơn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ ý nghĩa tinh thần, thể hiện đúng không khí ngày Tết sắp đến.

Đừng quên chia sẻ câu chuyện chọn quà và tìm kiếm món quà phù hợp với nhu cầu, sở thích của bạn với Top1dexuat.com nhé. Top1dexuat.com sẽ luôn đồng hành và gửi đến bạn những thông tin tổng hợp thực tiễn nhất.

Liên hệ với TOP 1 đề xuất bổ sung thông tin dịch vụ, website kinh doanh của bạn vào bài TOP 14 giỏ quà tết 300k đẹp – rẻ – tiết kiệm mà ý nghĩa nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Liên hệ TOP 1 đề xuất!