Xếp hạng 6 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Yên Bái đẹp nhất

Được biết đến là một tỉnh miền núi phía Bắc với phong cảnh núi non sông nước tươi đẹp, nên thơ, và những đặc sản nổi tiếng quý hiếm, Yên Bái luôn là một trong những địa danh được nhiều người biết đến và muốn khám phá. Không chỉ là thiên nhiên hùng vĩ, đáng ngưỡng mộ, mà con người Yên Bái cũng rất thân thiện, cởi mở. 

Cũng nhờ nhiều lợi thế đấy, mà nhiều cặp cô dâu, chú rể đã lựa chọn chụp ảnh cưới ngoại cảnh Yên Bái, để lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất cho đám cưới của mình. Sau đây, TOP1dexuat sẽ giới thiệu qua vài địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh Yên Bái và studio chụp ảnh cưới đẹp ở Yên Bái để các cặp đôi cùng tham khảo nhé.

Đã bán 156
(0)
- Việt Nam
250.000 VND

RƯỢU MỪNG được biết đến như là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các dòng rượu thủ công truyền thống của Việt Nam chất lượng cao, mẫu mã trang trọng thích hợp dùng trong các dịp Lễ, Tết, Nghi thức cưới hỏi, Quà tặng, và thưởng thức...

LIÊN HỆ VÀ ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝ RƯỢU MỪNG

  • Điện thoại: 08.2525.1515

Xếp hạng 6 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Yên Bái đẹp nhất

Lê Hưng Studio

Nhắc đến danh sách studio chụp ảnh cưới ngoai cảnh Yên Bái đẹp thì không thể không nhắc đến Lê Hưng Studio được khách hàng tin cậy bởi sự nhiệt tình, chuyên nghiệp, là địa chỉ không thể bỏ qua để các cặp đôi cô dâu chú rể có được một lễ cưới hoàn hảo nhất. 

Với đội ngũ nhân viên giỏi và thân thiện, ảnh viện áo cưới memory luôn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, an tâm, phục vụ chu đáo, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có một đám cưới lung linh và những bức ảnh như ý nhất. 

studio chup anh cuoi ngoai canh yen bai dep nhat
Lê Hưng Studio – Chuyên chụp ảnh cưới ngoại cảnh Yên Bái trọn gói giá cạnh tranh. Ảnh: Google tìm kiếm

Đến với Lê Hưng Studio bạn sẽ không phải thất vọng, về cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, bạn sẽ được hỏi tỉ mỉ về mong muốn, ý định tổ chức lễ cưới theo phong cách nào, ảnh viện sẽ hỗ trợ để thực hiện tốt nhất theo ý tưởng khách hàng, đồng thời kết hợp thêm được rất nhiều ý tưởng sáng tạo, mới lạ nếu cần. 

Đặc biệt khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở Yên Bái, Lê Hưng studio rất biết khai thác những góc cảnh đẹp nhất, màu sắc ảnh luôn hài hoà, làm nổi bật được nhân vật chính cũng như cảm xúc lan toả trong từng khung hình, thước phim.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 60, đường ĐIỆN BIÊN, KM 2, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái
  • Điện thoại: 0912 185 668 – 0858 073 999 – 0335 896 896
  • Facebook: Lê Hưng YB

Studio Ảnh viện áo cưới Nguyễn Soái

Có tuổi đời khá trẻ trong số những studio ảnh viện chuyên tổ chức đám cưới ở Yên Bái. Studio Ảnh viện áo cưới Nguyễn Soái lại rất được các cặp đôi vợ chồng yêu thích và tin tưởng. Với ekip nhân viên rất thân thiện, kỹ năng chụp ảnh, trang điểm, hậu cần… đều rất chu đáo và chuyên nghiệp. 

nhung studio chup anh cuoi ngoai canh yen bai gia re
Studio Ảnh viện áo cưới Nguyễn Soái chuyên chụp ảnh cưới ngoại cảnh Yên Bái hot nhất. Ảnh: Google tìm kiếm

Thêm vào đó, Studio ảnh viện áo cưới Nguyễn Soái có sự đầu tư cho ngoại cảnh, phim trường, trang phục, thiết bị… rất phong phú và chu đáo, ở đây các cặp đôi có thể lựa chọn nhiều set chụp hình từ hiện đại, lãng mạn, cá tính… theo sở thích, thoải mái lựa chọn những nơi chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở Yên Bái. Bạn sẽ có một đám cưới như ý, lưu giữ được những khoảnh khắc đáng nhớ nhất qua những bức ảnh, thước phim… được làm rất cẩn thận, chỉn chu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: huyện Lục Yên, Thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái
  • Điện thoại: 0388 2330123 – 0985388969
  • Fanpage: Ảnh cưới Nguyên Soái

Studio Thắm Hữu 

Studio Thắm Hữu cũng là một trong những studio chuyên chụp ảnh cưới ngoại cảnh Yên Bái có uy tín, và được nhiều người biết đến ở Yên Bái. Luôn tạo cho khách hàng sự thoải mái, sẵn sàng hỏi và trao đổi ý kiến để đưa ra tư vấn hợp lý cho khách hàng, để có được những bộ ảnh cưới chân thật, sống động nhất. Giúp cho các cặp đôi lưu giữ được nhiều kỷ niệm trong ngày trọng đại nhất. 

top cac studio chup anh cuoi ngoai canh yen bai
Studio Thắm Hữu là một trong những studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Yên Bái nổi tiếng. Ảnh: Google tìm kiếm

Dù là các set cảnh ngoại cảnh hay chụp ảnh trong nhà… thì cả ekip đều rất nhiệt tình, tận tâm. Bạn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm đẹp để chụp. Bên cạnh đó studio cũng tư vấn cho bạn rất nhiều nơi nổi tiếng, những địa điểm có thể chụp thật đẹp làm nổi bật cho cô dâu chú rể trong bộ ảnh. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bạn có thể yên tâm giao bộ ảnh cưới của mình gửi gắm ở Studio Thắm Hữu, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Văn Yên, tỉnh Yên Bái
  • Điện thoại: 09760696370
  • Fanpage facebook: Studio Thắm Hữu – Văn Yên – Yên Bái

Ảnh viện Romeo Bridal

Nếu nói về độ nhiệt tình, chuyên nghiệp trong tất cả các khâu từ chuẩn bị đến khi có sản phẩm cuối cùng, thì các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ đều không thể không nhắc đến Ảnh viện Romeo Bridal. Với các thợ ảnh nhiều kinh nghiệm, đội ngũ make up khéo léo, ekip nhân viên luôn có những ý tưởng đổi mới, sáng tạo. 

Các cặp đôi sẽ có những concept ảnh cưới, video riêng biệt không trùng với ai. Đặc biệt ảnh viện luôn khai thác được những góc ảnh, những khoảnh khắc, thời điểm đẹp nhất của cô dâu chú rể, tạo nên những sản phẩm vô cùng đẹp và ấn tượng. 

dia chi chup anh cuoi ngoai canh yen bai
Ảnh viện Romeo Bridal – Địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh Yên Bái đẹp nhất. Ảnh: Google tìm kiếm

Ở đây bạn sẽ được tư vấn những địa điểm, danh lam thắng cảnh chụp ảnh cưới ngoại cảnh Yên Bái, được chuẩn bị những bộ trang phục đẹp, thiết bị có đầu tư nhất để có được một bộ ảnh cưới hoàn hảo nhất.

Nếu vẫn đang phân vân không biết lựa chọn ảnh viện hay studio chụp ảnh cưới đẹp ở Yên Bái nào phù hợp, thì ảnh viện Romeo Bridal là lựa chọn đáng cân nhắc, không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 186, đường Đinh Tiên Hoàng, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái
  • Điện thoại: 09366854000 – 0978672505
  • Email: romeobridal.186@gmail.com
  • Facebook: RomeoBridal RomeoBridal

ANAN Studio

Với tiêu chí có được những bức ảnh tự nhiên nhất, thể hiện được nhiều cảm xúc nhất, ANAN Studio vốn có thâm niên lâu năm, sẽ mang đến cho các cặp cô dâu, chú rể sự hài lòng và thoải mái nhất.

tong hop cac studio chup anh ngoai canh yen bai dep
ANAN Studio chuyên chụp ảnh cưới ngoại cảnh Yên Bái trọn gói giá rẻ. Ảnh: Google tìm kiếm

Ekip nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, Anan Studio sẽ cẩn thận hỏi ý kiến và tiêu chí bộ ảnh bạn muốn thể hiện, với nhiều ý tưởng sáng tạo, mới mẻ, bạn sẽ có những bức ảnh đẹp, độc đáo, nhưng vẫn toát lên được hạnh phúc lứa đôi, niềm hân hoan của đôi trẻ trước con đường phía trước… 

Không những thế những set đồ phong phú, chuyên viên trang điểm tay nghề cao, có sự đầu tư về hậu cảnh… đảm bảo bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm do ekip Anan Studio mang lại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 92 Đại Lộ Nguyễn Thái Học, Phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái
  • Điện thoại: 0943 2626 37 – 082 9798 1212 – 038 8058466
  • Facebook: ANAN Studio

Xem thêm: Xếp hạng 6 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Vĩnh Phúc đẹp nhất

Ely Studio

Ely Studio với tuổi đời còn khá trẻ, nhưng lại mang đến luồng gió mới cho xu hướng chụp ảnh cưới ở Yên Bái, với nhiều ý tưởng sáng tạo, đặc biệt đội ngũ có đầu tư chuyên nghiệp. Chụp ảnh cưới ngoại cảnh Yên Bái là một trong những sở trường của Ely Studio. 

Ely Studio là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, giữa cá tính và lãng mạn, giúp các cặp đôi có được những set hình ưng ý nhất. Là sự tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng của người con gái, sự mạnh mẽ vừng vàng của người con trai, là sự kết nối hạnh phúc giữa hai người cô dâu chú rể. 

danh sach studio chup anh cuoi ngoai canh yen bai
Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Yên Bái nổi tiếng – Ely Studio. Ảnh: Google tìm kiếm

Dưới bàn tay của ekip Ely Studio, bạn sẽ trở nên lung linh hơn, lễ cưới cũng được trang hoàng lộng lẫy, bạn cũng sẽ có được bộ ảnh cưới như ý, để được ấn tượng sâu sắc với mỗi người tham gia.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 108 Đường Sông Thao – Thị trấn Cổ Phúc – Trấn Yên – Yên Bái 
  • Điện thoại: 0844394333 
  • Facebook: Ely studio – Ảnh cưới Yên Bái

Bất cứ cặp đôi cô dâu, chú rể nào cũng muốn mình có một lễ cưới hoàn hảo nhất, những bộ ảnh , trang phục… đều cần được chuẩn bị cẩn thận, chu đáo, nên việc lựa chọn một studio hay ảnh viện sao cho phù hợp là rất quan trọng. 

Mỗi studio hay ảnh viện đều có phong cách, tiêu chí làm việc khác nhau, có thể là theo phong cách làm nổi bật nét đẹp tự nhiên nhất, hoặc những concept theo hướng mới lạ, độc đáo hay theo hướng nhẹ nhàng, đơn giản… Nhưng hãy lựa chọn nơi mang lại cho bạn sự thoải mái, chân thực, và lưu giữ được nhiều cảm xúc của ngày trọng đại nhất.

Một số địa điểm gợi ý chụp ảnh cưới ngoại cảnh Yên Bái 

  • Ruộng bậc thang Mù Cang Chải: Xã Dế Xu Phình, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.
  • Đèo Khau Phạ: Huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.
  • Khu nghỉ dưỡng Mù Cang Chải Ecolodge: Nậm Khắt,  Hua Khắt, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.
  • Hồ Thác Bà: Xã Hán Đà, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.
  • Hồ Chóp Dù: Xã Cường Thịnh, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.
  • Thung lũng Mường Lò: Mường Lò, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái.
  • Di tích Căng Đồn Nghĩa Lộ: Đường Nguyễn Quang Bích, phường Tân An, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái.
  • Bản Sà Rèn: Xã Nghĩa Lợi, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái.
  • Bản Chao Hạ: Thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái.
  • Suối Giàng: Huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.
  • Đèo Lũng Lô: Thượng Bằng La, Văn Chấn, Yên Bái.
  • Xã Tú Lệ: Huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.
  • Bản Hốc: Huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.
  • Tà Xùa: Xã Bản Công, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.
  • Tà Chì Nhù: Xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.
  • Suối khoáng nóng Trạm Tấu: Khu 5, thị trấn Trạm Tấu, huyện Trạm Tấu, Yên Bái.
  • Bình nguyên xanh Khai Trung: Xã Khai Trung, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.
  • Khu bảo tồn thiên nhiên Nà Hẩu: Nà Hẩu, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái
  • Thác Háng Tề Chơ: Xã Làng Nhì, Trạm Tấu của tỉnh Yên Bái.
  • Thác Pú Nhu: Bản Pú Nhu, thuộc xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.
dia diem chup anh cuoi ngoai canh yen bai
Gợi ý địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh Yên Bái đẹp nhất. Ảnh: Google tìm kiếm

Yên Bái vùng đất được thiên nhiên ưu ái với những cảnh đẹp hùng vĩ, có non có nước nên thơ, rộng lớn, cảnh sắc đa dạng, lựa chọn chụp ảnh cưới ngoại cảnh Yên Bái, bạn còn có thể thưởng thức khung cảnh tươi đẹp, không khí trong lành, thoáng mát. Vì vậy, những kỷ niệm về ngày trọng đại của cô dâu, chú rể không chỉ lưu giữ qua những bức ảnh ấn tượng, đẹp lạ, mà còn là những trải nghiệm tuyệt vời ở vùng đất này.

Liên hệ với TOP 1 đề xuất bổ sung thông tin dịch vụ, website kinh doanh của bạn vào bài Xếp hạng 6 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Yên Bái đẹp nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Liên hệ TOP 1 đề xuất!