Xếp hạng 6 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Quảng Ngãi đẹp nhất

Không những hút hồn vì cảnh đẹp thơ mộng mà thiên nhiên ưu ái ban tặng, Quảng Ngãi còn là miền đất mộc mạc nổi tiếng với những món ăn thơm ngon khó cưỡng. Chính vì thế mà các studio chụp ảnh cưới đẹp ở Quảng Ngãi đã được nhiều cặp đôi trao mặt gửi vàng khi lựa chọn chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Quảng Ngãi.

Sở hữu khoảnh khắc ngọt ngào trong sự kiện trọng đại cuộc đời luôn là ước mơ của đôi vợ chồng trẻ. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa chụp ảnh cưới ngoại cảnh Quảng Ngãi lại được đắm mình vào nước biển trong xanh với tiếng gió vi vu. Lựa chọn một studio phù hợp sẽ đem lại các concept sáng tạo, các cặp đôi sẽ có những giây phút đáng nhớ không thể nào quên.

Bên cạnh đó, các cặp đôi cũng đừng quên chuẩn bị cho tiệc cưới của mình loại rượu mừng ngon nhất. Nằm trong TOP các loại rượu cưới nổi tiếng, Rượu Mừng Hỷ luôn được cô dâu chú rể lựa chọn để thay thế cho rượu ngoại và rượu nếp truyền thống.

Đã bán 156
(0)
- Việt Nam
250.000 VND

RƯỢU MỪNG được biết đến như là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các dòng rượu thủ công truyền thống của Việt Nam chất lượng cao, mẫu mã trang trọng thích hợp dùng trong các dịp Lễ, Tết, Nghi thức cưới hỏi, Quà tặng, và thưởng thức...

LIÊN HỆ VÀ ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝ RƯỢU MỪNG

  • Điện thoại: 08.2525.1515

Top 6 studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Quảng Ngãi

JOY Studio – đỉnh cao sáng tạo nghệ thuật

Lựa chọn JOY studio chính là một điểm thú vị khi lựa chọn chụp ảnh ngoại cảnh, với nhiều dịch vụ đa dạng như cung cấp đầm cưới, váy cưới, … Đội ngũ nhiếp ảnh tại JOY studio luôn đem đến bố cục ấn tượng, góc chụp cũng như ánh sáng sáng tạo, sẽ đem đến những shoot hình lung linh, chân thật nhất của cặp đôi.

Từ những phong cách nhẹ nhàng lãng mạn cho đến phong cách ngọt ngào đều được đội ngũ JOY thực hiện một cách trọn vẹn. Vì sao JOY có tiếng là studio chụp ảnh cưới đẹp ở Quảng Ngãi, đó là:

  • Đội ngũ chuyên nghiệp, tạo cảm hứng bất chấp thời gian.
  • Không những thế makeup cũng là thế mạnh của JOY studio, JOY luôn chọn phong cách tự nhiên nhất của cô dâu để làm nổi bật nét đẹp vốn có.
  • Đầm cưới, váy cưới luôn cập nhật xu hướng hiện đại phù hợp giới trẻ.
  • Chi phí trọn gói của JOY studio cực kì đa dạng và phù hợp với các cặp đôi.
chụp ảnh cưới ngoại cảnh Quảng Ngãi
Chụp ảnh cưới ngoại cảnh Quảng Ngãi tại JOY Studio. Ảnh: Google tìm kiếm

Nguyễn Studio – sang trọng nhưng vẫn tinh tế

Gửi gắm khoảnh khắc, câu chuyện trong từng bức hình đẹp chất lừ chính là nhiệm vụ của Nguyễn studio. Nhiều cặp đôi tin tưởng đã lựa chọn Nguyễn studio làm nơi lưu giữ kỉ niệm với những bức ảnh độc quyền, không tìm được ở bất kì studio nào khác.

Nguyễn studio sẽ tư vấn các phong cách hot nhất hiện tại, ngây thơ hồn nhiên hay vintage cổ điển đều được Nguyễn studio hỗ trợ tận tình. Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhiếp ảnh dễ dàng bắt trọn các khoảnh khắc hài hước, ngọt ngào của các cặp đôi.

Vì Quảng Ngãi có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nên khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh Quảng Ngãi cần có đội ngũ make up chuyên nghiệp hỗ trợ giúp cho nàng thơ trở nên lộng lẫy. Nguyễn studio sẽ lựa chọn trang phục ấn tượng, phù hợp với cá tính từng cặp đôi. Ngoài ra khi đến với Nguyễn studio các cặp đôi còn được nhận các chính sách chăm sóc, ưu đãi hấp dẫn.

Nguyễn Studio
Chụp ảnh cưới ngoại cảnh Quảng Ngãi tại Nguyễn Studio. Ảnh: Google tìm kiếm

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh Quảng Ngãi tại HTV Wedding – minh chứng tình yêu vượt thời gian

Thật là thiếu sót nếu không nhắc đến HTV Wedding trong danh sách xếp hạng này, đây là studio chụp ảnh cưới đẹp ở Quảng Ngãi mà các cặp đôi đều yêu thích khi đến vùng đất miền Trung nắng gió, xinh đẹp.

Các shoot hình đều được HTV Wedding chú trọng vào sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong từng khung hình. Concept nhà HTV Wedding cũng được thay đổi đa sắc, biến tấu đa dạng theo sở thích của các cặp đôi.

HTV Wedding luôn biết chiều lòng khách hàng nhờ vào concept tinh tế, cuốn hút và sang trọng. Sẽ không còn sự xuất hiện của cô dâu nữa mà thay vào đó là nàng công chúa xinh đẹp được make up hot trend, hiện đại. Sự thay đổi đa dạng của HTV Wedding sẽ giúp các cặp đôi có được không gian chụp ảnh tại Quảng Ngãi một cách hoàn hảo.

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh Quảng Ngãi tại HTV Wedding
Chụp ảnh cưới ngoại cảnh Quảng Ngãi tại HTV Wedding. Ảnh: Google tìm kiếm

EVA Wedding – tạo hình chất ngất, bắt trọn khoảnh khắc

Để tìm được một album chụp ảnh cưới ngoại cảnh Quảng Ngãi đẹp chất ngất với từng khoảnh khắc tuyệt đẹp không thể bỏ lỡ thì EVA Wedding là cái tên quyền lực trong vô vàn studio trên thị trường. Mỗi concept đều được EVA Wedding chăm chút trong từng chi tiết, từ cách bài trí, phụ kiện cho đến không gian, kiểu dáng trang phục, … Mỗi phong cách đều là một câu chuyện đặc biệt của cặp đôi sẽ được đội ngũ nhiếp ảnh kể lại qua từng bức ảnh.

EVA Wedding luôn tìm hiểu những xu hướng mới, phù hợp theo cá tính của từng cặp đôi. Dưới góc nhìn của EVA Wedding Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh không còn là điều khó khăn, các cặp đôi có thể thỏa sức lựa chọn, sáng tạo kết hợp nhiều concept để tạo nên hành trình của riêng mình. Sang trọng, thời thượng nhưng vẫn giữ nét tinh tế sẽ được EVA Wedding gói gọn cảm xúc vẹn nguyên trong từng bức ảnh.

 EVA Wedding
Chụp ảnh cưới ngoại cảnh Quảng Ngãi tại  EVA Wedding. Ảnh: Google tìm kiếm

Vân Pink Wedding – gây thương nhớ bằng nghệ thuật nhiếp ảnh

Mang trong mình một niềm đam mê lưu giữ khoảnh khắc đẹp của tình yêu, Vân Pink Wedding là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp ở Quảng Ngãi, luôn đem đến cho các cặp đôi những bức ảnh hiện đại, độc đáo, mang nét đặc trưng riêng biệt. Vân Pink luôn lắng nghe nguyện vọng, ý kiến để từ đó xây dựng nên một kịch bản hoàn hảo trong suốt chặng đường dài. Tạo nên món quà vô giá lưu giữ một thời ngọt ngào đáng nhớ.

Đặc biệt Vân Pink chụp ảnh cưới ngoại cảnh Quảng Ngãi không còn xa vời vì kinh phí mà thay vào đó Vân Pink luôn hỗ trợ tối ưu hóa chi phí với nhiều gói ưu đãi chụp hình hấp dẫn. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến với Vân Pink vì sẽ được tư vấn tận tình, hỗ trợ chu đáo bởi đội ngũ lành nghề. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn vị trí chụp ảnh như thế nào thì hãy để Vân Pink lựa chọn concept phù hợp nhất dành cho bạn.

Vân Pink Wedding
Chụp ảnh cưới ngoại cảnh Quảng Ngãi tại Vân Pink Wedding. Ảnh: Google tìm kiếm

Anh Phước Wedding – thêu dệt chuyện tình yêu viên mãn

Bộ ảnh cưới mới mẻ, ấn tượng luôn là nỗi lo lắng với các cặp đôi khi từng bước tiến vào con đường hạnh phúc. Đến với Anh Phước quá trình tạo nên album vượt thời gian hoàn toàn là điều đơn giản, không chỉ chụp ảnh trong chính studio của Anh Phước mà ngay cả chụp ảnh cưới ngoại cảnh Quảng Ngãi cũng được thực hiện chỉnh chu. 

Không cần e thẹn, ngượng ngùng tạo dáng vì mọi khoảnh khắc đều được An Phước nắm bắt kịp thời, tạo nên shoot hình lãng mạn, tự nhiên mà các cặp đôi không thể nghĩ đến. Điểm khác biệt mà Anh Phước Wedding mang lại chính là chú trọng vào các loại phụ kiện đi kèm, mỗi phụ kiện sẽ góp phần tô điểm thêm cho câu chuyện tình yêu viên mãn.

Anh Phước Wedding không nhận mình là nghệ sĩ, tất cả những gì muốn thực hiện chỉ đơn giản là cống hiến cho các cặp đôi, cho những ai muốn đón nhận tình cảm thuần túy từ những bức ảnh cưới đầy cảm xúc.

Xem thêm: Xếp hạng 7 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Quảng Bình đẹp nhất

Anh Phước Wedding
Chụp ảnh cưới ngoại cảnh Quảng Ngãi tại Anh Phước Wedding. Ảnh: Google tìm kiếm

Địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh Quảng Ngãi lý tưởng

Không những thu hút du khách gần xa vì phong cảnh thiên nhiên, con người, mà Quảng Ngãi còn là mảnh đất lịch sử lâu đời, là quê hương của nhiều vùng văn hóa xa xưa. Chụp ảnh cưới ngoại cảnh sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu đi các địa danh đẹp quên lối về của vùng đất đặc biệt này.

Bãi biển Mỹ Khê

Một cái tên không còn xa lạ với bất kì người dân và du khách khi mà liên tục góp mặt trong các chương trình du lịch trong nước và quốc tế. Mỹ Khê có điểm gì đặc biệt mà luôn là lựa chọn số một của các studio chụp ảnh cưới đẹp ở Quảng Ngãi.

Đó là nhờ vào biển xanh, nắng vàng, cát trắng và còn nhiều những bí mật chôn giấu đang chờ các cặp đôi khám phá. Chắc chắn bãi biển Mỹ Khê sẽ luôn là cái tên được nhắc đến trong bất kì concept chụp hình của bạn.

Đảo Lý Sơn

Đảo Lý Sơn hay còn được ví von là Maldives của Việt Nam, cực kì nổi tiếng vì là di tích tự nhiên của dung nham núi lửa. Chính vì vậy mà cảnh vật tại đảo luôn có những điều đặc biệt mà không thể thay thế ở bất kì hòn đảo nào khác.

Hãy cùng nhau dắt tay, thỏa sức tạo dáng trong làn nước xanh ngọc chắc chắn bạn sẽ có được những album chụp ảnh cưới ngoại cảnh Quảng Ngãi đẹp chất ngất.

Danh sách những địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh Quảng Ngãi
Địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh Quảng Ngãi đẹp nhất. Ảnh: Google tìm kiếm

Thác Minh Long

Lọt thỏm trong vùng núi Trường Sơn hùng vĩ trùng điệp, cách trung tâm thành phố Quảng Ngãi 23km. Đây là một trong những ngọn thác hùng vĩ và đẹp nhất tại Quảng Ngãi vì thế mà Thác Minh Long được xem như địa chỉ vàng đối với các cặp đôi có kế hoạch chụp ảnh cưới hay là đi du lịch.

Phía trên đây là bảng xếp hạng 6 studio chụp ảnh cưới đẹp ở Quảng ngãi mà các cặp đôi có thể tìm đến khi lựa chọn Quảng Ngãi là địa điểm lưu giữ kí ức. Giá trị của những bức ảnh và tình cảm sẽ luôn song hành nếu được gửi gắm đúng cách, cũng như cách mà các top studio chụp ảnh cưới muốn truyền tải thông điệp vào từng sản phẩm. Đừng quên theo dõi chuyên mục Cẩm nang cưới hỏi tại Top1dexuat.com để cập nhật những tin tức thú vị nhé!

Liên hệ với TOP 1 đề xuất bổ sung thông tin dịch vụ, website kinh doanh của bạn vào bài Xếp hạng 6 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Quảng Ngãi đẹp nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Liên hệ TOP 1 đề xuất!